Mệnh Mộc Hợp Màu Gì? Màu Sắc Của Người Mệnh Mộc

Người mệnh Mộc sinh vào năm nào?

Năm sinh của những người mệnh Mộc mà bạn nên tham khảo:

Bảng Tra Tuổi Âm Cung Phi Ngũ Hành Theo Năm Sinh

Người mệnh Mộc có ưu điểm nổi bật là tư duy nhanh nhạy và đầu óc sắc bén. Trong giao tiếp, họ luôn chiếm được cảm tình của đối phương nhờ sự khôn khéo, hiểu chuyện và đáng tin cậy.

Mệnh Mộc hợp màu gì?

Dưới đây là một số màu sắc phù hợp với phong thủy của người mệnh Mộc:

Màu xanh dương

Xanh dương là màu sắc thuộc hành Thủy, tương sinh với hành Mộc bởi trong ngũ hành Thủy sinh Mộc. Vậy nên, màu xanh dương là màu sắc phù hợp nhất với người thuộc mệnh Mộc. Màu xanh dương này còn thể hiện cho niềm hy vọng, sự trung thành. Người mệnh Mộc khi kết hợp với màu sắc này sẽ có sự nghiệp phát triển và thành công hơn.

Màu xanh dương nhạt

Có thể bạn chưa biết, trong số 4 màu sắc chủ đạo thì màu xanh dương nhạt có giá trị thẩm mỹ cao nhất. Đặc biệt, màu sắc này phù hợp với người mệnh Mộc có nhu cầu tham khảo mạng mệnh Mộc phù hợp với loại đá màu gì?

Màu xanh dương nhạt trong phong thủy thường giúp người mệnh Mộc có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng. Tránh bị căng thẳng trong công việc, cuộc sống và đảm bảo tốt cho sức khỏe của bản thân. Thậm chí, việc kết hợp với màu xanh dương nhạt có thể giúp người mệnh Mộc tránh đưa ra các quyết định vội vàng. Họ trở nên điềm tĩnh hơn trong cuộc sống lẫn công việc.

Màu đen

Đen cũng là màu sắc thuộc hành Thủy, đồng thời là hành tương sinh với người mệnh Mộc. Nhiều người cho rằng màu đen thể hiện sự xui xẻo, u ám. Thế nhưng, đối với người mệnh Mộc thì đây là màu sắc mang lại quyền lực và sự huyền bí cho chủ nhân của nó.

Màu đen còn phù hợp với những người mệnh Mộc có tính cách mạnh, thể hiện cái tôi rất rõ trong lĩnh vực thời trang. Nếu biết kết hợp tinh tế, màu đen sẽ giúp bộ trang phục của người mặc nổi bật hơn trước đám đông.

Màu xanh lá

Mệnh Mộc hợp màu gì? Đó chính là màu xanh lá, đây là màu thuộc mệnh Mộc nên dĩ nhiên tương hợp với người thuộc mệnh này. Xanh lá là màu sắc của thiên nhiên, cây cối, tượng trưng cho sự phát triển và sức sống mãnh liệt. Người mang mệnh Mộc khi kết hợp với màu xanh lá sẽ giúp cho bản thân có được may mắn và sự bình an trong công việc lẫn cuộc sống.
Bảng báo giá sơn Ozone cho người mệnh mộc

son nha mau xan menh moc

Mệnh Mộc kỵ với màu sắc nào?

Bên cạnh tìm hiểu mệnh Mộc hợp với màu sắc gì? Bạn nên tìm hiểu thêm các màu sắc kỵ với hành mệnh của mình. Cụ thể:

Mệnh Mộc kỵ màu trắng và màu bạc

Trắng và bạc là 2 màu sắc tượng trưng cho hành Kim. Trong ngũ hành thì Kim lại khắc Mộc, vậy nên hai màu sắc này tương khắc với mệnh Mộc. Do đó, trong cuộc sống, nhất là chuẩn bị làm công việc trọng đại nào đó, bạn không nên sử dụng các đồ vật có màu trắng hoặc bạc.

Kim và Mộc sẽ xung khắc với nhau, phần thua thiệt sẽ thuộc về người mệnh Mộc. Kim loại sẽ chặt hẹ gỗ, sức khỏe, may mắn của người mệnh Mộc từ đó bị mất dần đi.

Mệnh Mộc kỵ màu vàng và màu nâu đất

Nâu đất và vàng là những màu sắc tượng trưng cho hành Thổ, mà Mộc sinh ra Thổ nên khi chúng kết hợp với nhau sẽ khiến cho năng lượng của Mộc bị yếu đi. Trong phong thủy, người mệnh Mộc sẽ bị kìm hãm sự hanh thông và may mắn trong cuộc sống và công việc. Vậy nên, Tavaco khuyên những bạn mệnh Mộc nên hạn chế sử dụng màu nâu đất và màu vàng.

Kết luận:

Vừa rồi OzonePaint đã giải đáp xong thắc mắc ngay từ đầu bài răng mệnh Mộc hợp màu gì để các bạn quan tâm có thể nắm rõ. Nếu còn điều gì thắc mắc về chủ đề trên, vui lòng liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

093 4645 666